Hotline: 0972 422 342 - 0922 366 555




[giaban][/giaban]
[tomtat]Giá bán: 0 VNĐ 

Tình trạng: Mới 100%

Băng keo điện chống ăn mòn 3M Scotchrap Tapes 50, 51



[/tomtat] [mota]

Các băng keo Scotchrap 3M Tapes 50 và 51 là các băng keo điện bằng nhựa PVC với keo dán đặc biệt được sử dụng để chống ăn mòn của hệ thống đường ống kim loại trên và dưới mặt đất, các phụ kiện và khớp nối trên tất cả các đường ống mạ điện

Hệ thống ống dẫn. Những băng keo điện này là:
- Chống ăn mòn nước mặn, axit đất và muối, hóa chất thông thường, hơi hóa học, và tiếp xúc với thời tiết ngoài trời và ánh sáng mặt trời.

- Khả năng chịu được tác động, trầy xước, nứt nẻ, và nước mắt. Băng 50 rất phù hợp với tất cả thời tiết, băng dày 10 mil (0,254 mm) được thiết kế ứng dụng trong phạm vi nhiệt độ rộng. Băng keo điện 51 cung cấp chất lượng tương tự trong một lớp dày hơn, băng keo dày 20 mil (0,508 mm). Cả hai băng đều có tính cách điện cao.

3M ™ Scotchrap ™ Primer là sơn lót khô nhanh, không có mụn trên ống và thấm qua hố bề mặt kim loại và bất thường, chuẩn bị bề mặt cho băng keo ứng dụng. Lớp sơn lót tương thích với các chất dính đặc biệt trên các băng này vì nó tăng cường độ bám dính.
3M™ Scotchfil™ Electrical Insulation Putty được sử dụng như là một hợp chất tích tụ trên cao các bề mặt không đều như phụ kiện và van, cung cấp băng keo không thấm nước, không thấm nước bề mặt. Miếng putty mềm và mềm dẻo - chỉ cần ấn putty vào vị trí bất kỳ trên bề mặt, khuôn với áp lực ngón tay và băng keo bằng các phương pháp tiêu chuẩn.

Ứng dụng:
Các băng keo điện Scotchrap 50 và 51 rất dễ áp ​​dụng mà không cần công cụ đặc biệt. Tuy nhiên, một vài thủ tục theo sau để có được hiệu suất tối ưu. Bề mặt được bao bọc phải sạch, khô và không dầu, dầu mỡ và các chất bẩn khác. loại bỏ rỉ sét.

[/mota]

BACK TO TOP